Jólabæklingagerð

Það er ekki hægt að segja annað en að maður færi sig stöðugt upp á skaftið....Í morgun þegar ég vaknaði hafði ég áhyggjur af því hvernig í veröldinni okkur mundi takast að búa til bækling í tengslum við lokaverkefni okkar sem erum að ljúka í sérnámi okkar í öldrunahjúkrun.…Nákvæmlega núna kl. 17:26 er ég orðin ansi klár…sendi mér heim það sem ég var byrjuð á að gera í tíma og opnaði það svo hér heima og er nánast búin að fullgera bæklinginn…þetta segir manni ef til vill að þessar áhyggjur endalaust eru bara byrgði sem er óþarfi að bera sífellt með sér…eða eins og tengdamóðir mín sagði alltafef eitthvað var…Það fellur eitthvað til.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Halldórsdóttir

  •     Jæla g vissi það  allt klrt fyrir julin  Laughing  Sma djok Innocent
  • við verðum ornar goðar i lokin Embarassed Sveittar yfir verkefnum eins og er
  •  bæ H    Wink

Herdís Halldórsdóttir, 30.10.2006 kl. 21:16

2 Smámynd: Ingibjörg H. Bjarnadóttir

Sæl og blessuð. Þetta er allveg frábært að við allar lærum jólakortagerð og þá getum við sennt öllum jólakort.Mjög flott. Kv.

Ingibjörg H. Bjarnadóttir, 4.11.2006 kl. 14:03

3 Smámynd: Jóhanna Garðarsdóttir

Ég fór í vinnuna í morgun. þegar var farið að róast hjá okkur eftir hádegið þá var mín farinaað grandskoða alla bæklinga á deildinni, skoða uppsetningu, niðurr-ðun æa efninu o.s.frv. Já það má segja að þetta nám okkar er farið að opna fyrir hin ýmsu áhugasvið hjá okkur!

Jóhanna Garðarsdóttir, 4.11.2006 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband