Laugardagur

Það er sama góða haustveðrið utandyra, og ég sest við ritgerðasmíð um hjartað. það sem ég tek fyrir er inngangur að ritgerðinni, áhrif streitu á hjartað og svo er ég búin að sjóða saman eitthvert rugl...sem ég kalla Vopn gegn hjartasjúkdómum. Við erum þrjár að vinna þetta, og vonandi verður útkoman góð hjá okkur...ekki vafi. Svo er ég þess á milli að dekra við son minn hann Einar Helga sem kom í heimsókn frá Köben, bara í helgarfrí...Því miður kom kærastan hans ekki með, hún Cesille en hún er í námi og væntanlega á fullu þessa stundina eins og við..

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún LINDA Birgisdóttir

Hæ Ragga!

smá kveðja frá mér.....

Ég er komin með vöðvabólgu af allri þessari tölvuvinnu um helgina....

Sigrún LINDA Birgisdóttir, 8.10.2006 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband