Ryksuga

Ég átti náttúrlega við að það svaraði ekki kostnaði að gera við gamla garminn

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug G.Þórarinsdóttir

Hæ Ragnheiður,langaði aðeins til að segja þér ef þú ert enn að leita að ryksugu að þá eru alveg frábærar ryksugur til í Fönix við Nóatúni og heita Nilfisk og á ég til dæmis eina af þeim sem ég er búin að eiga í ein 10 ár og enn í fínu standi og mengar lítið sem ekkert, einnig var vinkona mín að kaupa eina fyrir mánuði síðan sem er nýjasta týpan og er hún grá á litinn minnir mig og man ég ekki hvaða týpa af Nilfisk hún er en hún er alveg brilliant og kostar minnir mig undir 50.000 eða u.þ.b. Kveðja, Silla

Sigurlaug G.Þórarinsdóttir, 19.10.2006 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband